Jellyfish Education tại lễ hội văn hóa hana matsuri_ĐHKTQD - Học tiếng Nhật cùng Jellyfish Education

Jellyfish Education tại lễ hội văn hóa hana matsuri_ĐHKTQD

LỄ HỘI VĂN HÓA NHẬT BẢN HANA MATSURI

Tháng 4 vừa qua, tại Ktx Trường Đại học Kinh tế Quốc Dân tổ chức lễ hội Văn Hóa Nhật Bản Hana Matsuri. Đơn vị đứng ra tổ chức là Câu lạc bộ sinh viên Tuyên Truyền và phòng chống tệ nạn xã hội HIV AIDS trực thuộc Hội Sinh Viên Đại học Kinh tế Quốc dân. Mặc dù chương trình của sinh viên tổ chức, song chương trình khá thành công và nhận được những phản hồi tích cực từ phía học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Lễ hội Nhật Bản(Lễ hội văn hóa Nhật Bản Hana Matsuri)

Chương trình được diễn ra với gần 20 gian hàng trong các lĩnh vực: Ẩm thực Nhật Bản, Phụ kiện Nhật Bản và Văn Hóa Nhật Bản và thu hút hàng nghìn sinh viên trên địa bàn Hà Nội tham gia.

Gian hàng phụ kiên 1 ( Gian hàng phụ kiện)

Gian hàng phụ kiện 2

(Các gian hàng phụ kiện tại Nhật Bản)

Gian hàng phụ kiện

( Các gian hàng tại lễ hội)

Gian hàng phụ kiện 3

Trong sự kiện này, rất nhiều nhân vật hoạt hình từ nhóm cosplay tại Hà Nội tham gia. Nhóm đã góp phần làm cho  sự kiện thu hút hơn.

cosplay

cosplay4

cosplay1

cosplay2

cosplay5

cosplay6

Để hòa mình và hiểu hơn về sinh viên, với sự kiện lần này, Jellyfish tham gia với tư cách doanh nghiệp  đăng kí gian hàng. Đến với Jellyfish, những sinh viên khá thích thú bởi những phần quà vô cùng hấp dẫn khi tham gia mini game tại gian hàng. Ngoài ra, điều thú vị khi sinh viên đến với gian hàng Jellyfish được tham gia chương trình ” trao tiếng hát – gửi yêu thương”. Sinh viên có thể đến đăng kí, chọn bài hát và hát tặng những người thân thương.

trung tâm tiếng nhật

jellyfish tại lễ hội

Gian hàng jellyfish 4


Bản quyền thuộc về Jellyfish Education Vietnam