[HCM]-Chương trình ưu đãi cho lớp học tháng 3/2015 - Học tiếng Nhật cùng Jellyfish Education

[HCM]-Chương trình ưu đãi cho lớp học tháng 3/2015

Tháng 3/2015, Jellyfish Education chi nhánh Hồ Chí Minh mở các lớp tiếng Nhật với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn
HỌC TIẾNG NHẬT MIỄN PHÍ CHO NGƯỜI MỚI BẮT ĐẦU
Đã bao nhiêu lần bạn muốn học tiếng Nhật nhưng vẫn chưa bắt đầu học??? Bạn đang có ý định học tiếng Nhật nhưng vẫn chưa thể vì những phân vân như Nên tự học ở nhà hay đến trung tâm? Nên chọn trung tâm nào để không phải “tiền mất tật mang”? Buổi học sẽ nhàm chán, không hứng thú khiến bạn bỏ học giữa chừng? Học phí quá cao?
JellyFish Education hiểu được những vấn đề bạn quan tâm, vì thế “Chương trình học thử miễn phí” vào thứ 3, thứ 5 hàng tuần lúc 19h15 – 21h00 tại trung tâm sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề trên.

học tiếng nhật tại HCM

Mục đích của Chương trình học thử miễn phí là giúp bạn hiểu rõ buổi học sẽ diễn ra như thế nào? Nội dung ra sao? Có nhàm chán hay không? trước khi quyết định đăng ký học tại JellyFish Education.
Với nội dung học phong phú hấp dẫn, Chương trình học thử miễn phí ngoài chủ đề chính “Buổi học tiếng Nhật cho người mới bắt đầu” thì mỗi tuần bạn sẽ được tìm hiểu thêm về con người và đất nước Nhật Bản qua những chủ đề phụ khác nhau, vì thế bạn có thể tuỳ ý lựa chọn bất cứ chủ để nào bạn thích:
– Tuần 1 (10/03, 12/03): Ngày Quốc tế Phụ Nữ tại Nhật Bản.
– Tuần 2 (17/03, 19/03): tính cách người Nhật trong con mắt bạn bè Quốc tế.
– Tuần 3 (24/03, 26/03): văn hoá công sở tại đất nước Nhật Bản.
– Tuần 4 (31/03): Nhật Bản và những cái nhất.
Bên cạnh đó, để hưởng ứng ngày Quốc tế Phụ Nữ, JellyFish Education dành tặng những phần quà trị giá từ 20% – 100% học phí cho những bạn may mắn khi tham gia khoá học thử miễn phí này.

CHƯƠNG TRÌNH NHANH TAY ĐĂNG KÝ, LẸ TAY RINH GIÁO TRÌNH
Tiếp nối thành công cho đợt tuyển sinh khoá Tháng 2 vừa rồi và để khuyến khích tinh thần học tập của các bạn ở khoá học sơ cấp A1 tiếp theo, JellyFish Education dành tặng 5 bộ giáo trình Minna No Nihongo I gồm 4 quyển, trị giá 262.000đ cho 5 bạn đăng ký khoá học sơ cấp A1 Tháng 3 đầu tiên.
Những bạn không nằm trong danh sách 5 người may mắn cũng khoan vội thất vọng vì JellyFish Education vẫn còn cơ hội dành cho bạn. Chỉ với 180.000đ bạn sẽ có ngay trọn bộ giáo trình Minna No Nihongo I khi mua tại trung tâm.
Minna No Nihongo I là bộ giáo trình sơ cấp dành cho những bạn mới bắt đầu học tiếng Nhật, là bộ sách uy tín và thông dụng nhất trong các trường dạy tiếng Nhật ở Việt Nam cũng như trên thế giới. Bộ sách gồm 4 quyển: Bản tiếng Nhật, Bản dịch và giải thích ngữ pháp, Bài tập và Tập viết.
Lớp sơ cấp A1 có nội dung được thiết kế bám sát với giáo trình Minna No Nihongo I để giúp các bạn mới bắt đầu học tiếng Nhật có thể làm quen và nắm vững căn
– Học phí lớp sơ cấp A1: 1.500.000đ – 32 buổi
– Khai giảng ngày 05/03/2015.
– Thời gian học: thứ 3, thứ 5, thứ 7.
– Giờ học: 17h15 – 19h00.
Thế còn những bạn đã bỏ lỡ cơ hội lần này thì sao? Không sao cả, JellyFish Education còn rất nhiều cơ hội dành cho bạn, hãy theo dõi fanpage “JellyFish Education – Nhật ngữ tại TP.HCM” để được cập nhật những chương trình ưu đãi nhanh nhất và tham gia “Đố vui hàng tuần”. Giải thưởng “bự” nhất của chương trình dành cho bạn là miễn phí 100% khóa học tại trung tâm, bên cạnh đó còn có những món quà cực kỳ dễ thương, mang đậm phong cách Nhật Bản chỉ có tại JellyFish Education. Hãy là thành viên của gia đình JellyFish Education – Nhật ngữ tại TP.HCM để 1 lần tham gia 2 lần nhận quà!!!
JELLYFISH Education – Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 541/4 Sư Vạn Hạnh, P.13, Q.10, TP.HCM
Hotline: 012 13 599 455 – 08 3862 0141
Email: huongtrinh@jellyfish.edu.vn


Bản quyền thuộc về Jellyfish Education Vietnam