[Huế] Ngoại khóa tháng 09 - Chia tay du học sinh kỳ tháng 10/2017 - Học tiếng Nhật cùng Jellyfish Education

[Huế] Ngoại khóa tháng 09 – Chia tay du học sinh kỳ tháng 10/2017

Ngày 24/9 vừa qua, gia đình nhà Sứa Huế đã có một ngày dã ngoại đầy hào hứng tại trung tâm văn hóa Huyền Trân công chúa với rất nhiều hoạt động đáng mong chờ, đầu tiên là cùng các thầy cô tham quan vui chơi tại khu di tích với các địa danh nổi tiếng, tiếp đến là các hoạt động giao lưu ngoại khóa chơi các trò chơi vận động, cùng với đó là chương trình văn nghệ Sứa Tài Năng của các lớp và đặc biệt quan trọng chính là buổi lễ chia tay du học sinh kỳ tháng 10/2017 của chi nhánh Huế.

78
Hình: Ngoại khóa – chia tay du học sinh Nhật Bản kỳ tháng 10/2017

Đầu tiên là phần lễ chia tay Du học sinh kỳ tháng 10/2017 của chi nhánh Huế.
Một kỳ nhập học mới lại đến, cũng là lúc các bạn du học sinh của Đại gia đình nhà Sứa nô nức chuẩn bị hành trang lên đường sang Nhật.
Vậy là Jellyfish đã cùng các bạn DHS trải qua hơn nửa năm nỗ lực hết mình, sau bao nhiêu khó khăn, thử thách để thành công trong công cuộc chinh phục ước mơ du học Nhật Bản!
Thông qua chương trình ngoại khóa lần này, Jellyfish muốn gửi đến các bạn lời chúc mừng, những dặn dò khi các bạn bước chân đến đất nước Nhật Bản xinh đẹp với bao ước mơ và hoài bão đang chờ đón.

79
Hình: Tặng quà kỉ niệm cho các bạn du học sinh

Thay mặt cho các bạn DHS, bạn Lương Thị Trà My (DHS trường Human Tokyo) đã gửi những lời cảm ơn chân thành đến các giáo viên, anh chị nhân viên tại Jellyfish vì sự giúp đỡ, hỗ trợ các bạn trong hành trình ước mơ đến với đất nước mặt trời mọc.
80
Hình: Phát biểu của bạn Lương Thị Trà My – DHS trường Human Tokyo

Sau phần lễ chia tay du học sinh, các bạn đã cùng tham quan Trung tâm văn hóa Huyền Trân công chúa nổi tiếng với những chứng tích lịch sử gắn liền với sự phát triển của vùng đất cố đô, thông qua các hoạt động tìm hiểu đền thờ Huyền Trân công chúa, Phật hoàng Trần Nhân Tông, tượng đài Di Lặc và tháp Chuông Hòa Bình trên núi Ngũ Phong, các bạn học viên có thêm nhiều kiến thức về cội nguồn các nhân vật lịch sử, về quá trình khai phá và bảo vệ lãnh thổ của cha ông ta.

Sau đó, các bạn đã cùng thầy cô giáo tham gia các trò chơi vận động vui nhộn giúp gắn kết tình cảm giữa giáo viên và học viên, nâng cao tinh thần đồng đội, đoàn kết của tập thể học viên Jellyfish.

8184 83 82
Hình: Cùng chơi các trò chơi tập thể

Buổi chiều, các bạn cùng chuẩn bị những tiết mục văn nghệ để tham gia thi đấu “Sứa Tài Năng”. Không chỉ tham gia thi tài ở nhiều nội dung khác nhau từ hát đơn ca, hát tốp ca, múa Ấn Độ, múa truyền thống đến cả nhảy flashmod… mà các bạn còn thật sự đầu tư cho các tiết mục của mình từ trang phục đến phong cách biểu diễn hết sức chuyên nghiệp. Sau những phút giây căng thẳng, ban giám khảo đã chọn ra 3 tiết mục xuất sắc, giải nhất thuộc về tiết mục nhảy Flashmod “Bố ơi, mình đi đâu thế?” của tập thể lớp 2L, giải nhì thuộc về tiết mục của lớp 3S múa Ấn Độ do bạn Thành Tân thể hiện và giải ba dành cho tập thể lớp 2M với tốp ca “Dòng Thời Gian”.

85
Hình: Giải ba “Sứa Tài Năng” của tập thể lớp 2M

86
Hình: Bạn Thành Tân lớp 3S nhận giải nhì “Sứa Tài Năng”

87
Hình: Giải nhất chương trình “Sứa Tài Năng” thuộc về tập thể lớp 2L

Buổi ngoại khóa đã khép lại với biết bao tiếng cười và cả những nuối tiếc, vì với các bạn du học sinh kỳ tháng 10, có lẽ đây là hoạt động ngoại khóa cuối cùng mà các bạn có thể tham gia cùng Jellyfish. Một lần nữa, Jellyfish xin chúc cho tất cả các bạn du học sinh sẽ luôn thành công trên con đường chinh phục giấc mơ du học Nhât Bản.
Và cũng xin chân thành cảm ơn các bạn học viên đã cùng Jellyfish tạo nên buổi ngoại khóa – chia tay du học sinh thành công với đầy xúc động, đầy niềm vui và kỷ niệm.


Bản quyền thuộc về Jellyfish Education Vietnam